วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้
หน้าแรกแม่และเด็กโอปอล์ หมอโอ๊ค พาลูกๆ น้องอลิน น้องอลัน เที่ยวทะเลกระบี่

โอปอล์ หมอโอ๊ค พาลูกๆ น้องอลิน น้องอลัน เที่ยวทะเลกระบี่

โอปอล์ หมอโอ๊ค พาลูกๆ น้องอลิน น้องอลัน เที่ยวทะเลกระบี่ หลายคนเห็นคอสตูมแม่เกือบขำ แต่อ่านเหตุผลแล้วยิ้มเลยสาวๆ กดไลก์รัวๆ

เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของพิธีกรสาวคนเก่ง โอปอล์ ปาณิสรา และ หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล ที่ทุกวันสำคัญจะได้เห็นภาพของพ่อแม่ลูกอยู่กับพร้อมหน้าและครอบครัวใหญ่ทั้งคุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยาย เป็นครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักของแฟนคลับจริงๆ

โอปอล์ หมอโอ๊ค พาลูกๆ

ล่าสุด ในเทศกาลสงกรานต์ พ่อโอ๊ค-แม่โอปอล์ พาลูกแฝด น้องอลิน-น้องอลัน ขอไปพักผ่อนสัมผัสคลื่นลมสูดอากาศสดชื่นที่ทะเลกระบี่ เด็กๆ ดูสนุกสนานมากๆ เพราะ พ่อโอ๊ค พาลงเล่นน้ำทะเล พาเดินป่า พาดำน้ำดูปลา โดยมี แม่โอปอล์ เป็นผู้ช่วยและคอยดูแลทุกคนอยู่บนเรือ

และจากภาพที่ แม่โอปอล์ ได้ลงเป็นภาพของครอบครัว แฟนคลับได้เห็น พ่อโอ๊ค โชว์กล้ามแน่นๆ ได้เห็น น้องอลิน-น้องอลัน กำลังจอยกับทะเล แต่เกือบจำแทบไม่ได้เพราะคอสตูมของ แม่โอปอล์ นั้นแน่นกว่าใครทั้งหมด และเธอได้แซวตัวเองไว้อย่างน่าเอ็นดูว่า

โอปอล์ หมอโอ๊ค พาลูกๆ

นั่นโอปเองนะคะ ไม่ใช่ผู้คุมวิญญาณ….ขึ้นเรือหางยาว พาลูก Island Hopping 5 เกาะ ภายใต้แดดแผดเผาด้วยอุณหภูมิ 43 องศา ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึงบ่าย3…ว่ายน้ำสลับกับเดิน Trail ไปเรื่อยๆ ถ้าแม่เผยผิวแม้แต่นิ๊ดดดดดเดียว แม่จะเขียวหัวเป็ดไปอีก 2 เดือน… วันนี้ตารางยังไม่แน่นมาก เป็นกำลังใจให้การ ดำน้ำและเดินถ้ำพรุ่งนี้ของแม่ด้วยนะคะ

หลายคนเห็นคอสตูมของแม่แล้วเกือบขำ แต่หลังจากได้อ่านเหตุผลแล้วยิ้มตามเลย สาวๆ กดไลก์ให้รัวๆ และยิ่งได้เห็นการรีวิวเสื้อผ้าของแม่แล้วนั้น ยิ่งรักแม่โอปเลยจริงๆ

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้

Most Popular

Recent Comments