วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้
หน้าแรกข่าวบันเทิงเตนล์ ชิตพลโดดเด่นใน YSL ในฐานะแอมบาสเดอร์

เตนล์ ชิตพลโดดเด่นใน YSL ในฐานะแอมบาสเดอร์

ทุกสายตาต่างจ้องไปที่ ‘TEN’ (เตนล์) วง NCT (เอ็นซีคราว) เตนล์ ชิตพลโดดเด่นใน YSL ในฐานะแอมบาสเดอร์ ที่ร่วมงาน ‘SAINT LAURENT MEN’S WINTER 24 SHOW’ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์) ซึ่งจัดขึ้นในBourse de Commerce กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ช่วงวันที่ 5 มี.ค. 2567

SAINT LAURENT MEN’S WINTER 24 SHOW

เตนล์ ชิตพลโดดเด่นใน YSL ในฐานะแอมบาสเดอร์

โชว์ร่วมกับนักแสดงแล้วก็ศิลปินดังระดับนานาชาติมากมาย

ในงานคราวนี้ ‘TEN’ (เตนล์) แสดงตัวมากับการจับคู่สุดโก้ ระหว่างเสื้อเกี่ยวคอผ้าโปร่งลายจุดกับกางเกงขนสัตว์ลายทางเอวสูง เปิดเผยวิชวลที่สง่างามและก็อารมณ์สุดชิก ซึ่งล่อใจความพอใจ แสงสว่างแฟลช และก็สปอตไลต์ให้ส่องมาที่เขาอย่างเหลือล้น ทั้งยัง ‘TEN’ (เตนล์) ยังแสดงกริยาสบายๆส่งรอยยิ้มแล้วก็โบกไม้โบกมือทักแฟนคลับที่มารวมกลุ่มแผดเสียงเรียกชื่อเขาอย่างรุนแรง ข่าวบันเทิง

ยิ่งไปกว่านี้ ‘TEN’ (เตนล์) ได้พบปะสนทนากับ Emmanuel Tomasini ผู้อำนวยการ VIP ของ Saint Laurent พร้อมรับดูโชว์ร่วมกับนักแสดงแล้วก็ศิลปินดังระดับนานาชาติมากมายก่ายกอง อาทิเช่น Dominic Fike, Conan Grey, Evan Mock, Keshi อื่นๆอีกมากมาย พิสูจน์ถึงสถานะในสุดยอดของเขาได้อย่างดีเยี่ยม

เตนล์ ชิตพลโดดเด่นใน YSL ในฐานะแอมบาสเดอร์

การประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ดังนี้ ‘TEN’ (เตนล์) เดบิวต์ในฐานะนักแสดงลำพังอย่างเจิดแจ่มแจ้ง ด้วยไม่นิอัลบั้มชุดแรกชื่อว่า ‘TEN’ (เตนล์) ช่วงวันที่ 13 เดือนกุมภาพันธ์ 2567 และก็ตามด้วยการประสบความสำเร็จอย่างงดงาม กับแฟนการแสดงดนตรี ‘2024 TEN FIRST FAN-CON 1001 IN BANGKOK’ ตอนวันที่ 2-3 มี.ค. 2567 ซึ่งสร้างสถิติใหม่อันน่าภาคภูมิ ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงชายผู้เดียวคนแรกของ SM Entertainment ที่จัดแฟนคอนคนเดียวในอิมแพ็ค อารีน่าได้เสร็จ 2 รอบ และก็บัตรหมดเกลี้ยงทุกแห่งนั่ง รวมผู้ชมทั้งปวงกว่า 17,000 คน

เตนล์ ชิตพลโดดเด่นใน YSL ในฐานะแอมบาสเดอร์

ขึ้นแท่นเป็น Brand Ambassador ของแบรนด์อีกด้วย

ไอดอลชายหนุ่มมากเรื่องสามารถ เตนล์ ชิตพล สมาชิกวงบอยกลุ่ม NCT / WayV พึ่งจะลัดฟ้าไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อร่วมดูแฟชั่นโชว์ Saint Laurent Men’s Winter 24 ซึ่งการปรากฏตัวในคราวนี้เขายังมากับฐานะที่ได้ขึ้นแท่นเป็น Brand Ambassador ของแบรนด์อีกด้วย

ข่าวดีที่น่าปลื้มนี้ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการ 24 ชั่วโมงให้ข้างหลังการปรากฏตัวของ เตนล์ ที่งานแฟชั่นโชว์ ซึ่งในงานนี้เตนล์ได้เปิดเผยเสน่ห์สุดชิคและก็วิชวลที่ละสายตามิได้ ด้วยการแมตช์เสื้อเฉือนไหล่ลายดอท กับ กางเกงเอวสูงลายทาง เป็นลุค all-black ที่พรีเซนเทชั่นความเป็น Saint Laurent ได้อย่างดีเยี่ยม

ท่ามกลางการต้อนรับส่งเสียงให้กำลังใจอย่างอบอุ่นของแฟนคลับเตนล์ก็ได้รับการยืนยันรวมทั้งต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทางแบรนด์สิ่งเดียวกัน ซึ่งเขาได้สนทนาทักกับ Emmanuel Tomasini ผู้ครองตำแหน่งผู้อำนวยการ VIP ของแบรนด์ Saint Laurent อีกด้วย

สร้างสถิติใหม่อันน่าภาคภูมิใจ เตนล์ ชิตพลโดดเด่นใน YSL ในฐานะแอมบาสเดอร์

ตั้งแต่แมื่อเริ่มปี 2024 เตนล์ ได้ส่งผลงานแล้วก็การบรรลุผลให้แฟนคลับได้ยกย่องอย่างไม่ขาดสาย ตั้งแต่การเดบิวต์โซโล่ ด้วยผลงานไม่นิอัลบั้มผู้เดียวชุดแรก ‘TEN’ ตลอดด้วยการออกเดินทางทวีปเอเชียทัวร์ ซึ่งเริ่มที่โซล และก็เพิ่งจะมาพบปะสนทนาแฟนคลับในงานแฟนคอนโดดเดี่ยวทีแรกที่เมืองไทย ซึ่งได้สร้างสถิติใหม่อันน่าภาคภูมิ สำหรับเพื่อการที่แปลงเป็น นักแสดงชายผู้เดียวคนแรกของค่าย SM Entertainment ซึ่งสามารถจัดแฟนการแสดงดนตรีผู้เดียวในอิมแพ็ค อารีน่า รวมทั้งบัตรอีกทั้ง 2 รอบการแสดง ที่ขายบัตร Sold Out ทุกแห่งนั่ง

ยามเช้าวันที่ 4 ชายหนุ่มเตนล์ก็เดินทางไปกรุงปารีสแฟชั่นวีกเพื่อร่วมดูโชว์ของ Saint Laurent ในคอลเลกชั่น Fall/Winter 2024 โดยทันที วันนี้ ข่าวล่าสุดออนไลน์ เลยต้องการพาทุกคนไปส่องลุกส์ของชายหนุ่มหน้างามยิ้มสวยคนนี้กัน

ด้วยเสื้อผ้าจาก Saint Laurent ตั้งแต่หัวถึงเท้า เตนล์ ชิตพลโดดเด่นใน YSL ในฐานะแอมบาสเดอร์

เปิดฉากกันด้วย ‘เครื่องปรับอากาศพอร์ตลุกส์’ เตนล์เดินทางจากเมืองไทยบินตรงไปกรุงปารีส ด้วยเสื้อผ้าจาก Saint Laurent ตั้งแต่หัวถึงเท้า ลุกส์สบายๆแต่ว่ามองหรูแล้วก็กระฉับกระเฉง

ด้วยเสื้อนอกทรงเท็ดดี้ผ้าซาตินสีดำ คู่กับกางเกงยีนส์ทรงได้รับความนิยมสมัย 80 สีฟ้าอ่อนแคริบเบียนรวมทั้งใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวรุ่น 06 EMBROIDERED พร้อมตะพายกระเป๋าหนังใบใหญ่รุ่น Saint Laurent Logo Debossed

วันต่อมาชายหนุ่มเตนล์ อัพรูปวันสบายๆในกรุงปารีส โชว์ ‘ลุกส์เดินเที่ยว’ ด้วยเชิ้ตสีดำ-เบจพิมพ์ลายเรขาคณิต ทับด้วยผู้ฝึกสอนกระดุมสองแถวสั้นผ้าวูลสีดำ คู่กับกางเกงยีนส์สีแก่ขากว้างเวิ้งพร้อมสายรัดเอวหนังเส้นเล็ก พร้อมรองเท้าหนัง ไม่ลืมเลือนตะพายกระเป๋าคู่ใจ รุ่น Niki ผ้าไนลอน

ในที่สุด ‘ฟรอนต์โรว์ลุกส์’ เรียกว่าถอดออกมาจากรันเวย์ลุกส์ เตนล์ใส่เสื้อเกี่ยวคอลายจุดคอลใหม่ Lavalliere คู่กับกางเกงเอวสูงผ้าสักหลาดลายทางแล้วก็สายรัดเอวหนังเส้นเล็กรุ่น LA 66 พร้อมรองเท้าบูทหนังส้นสูงสีดำ

ไม่ว่าลุกส์ไหน เตนล์ ก็เอาอยู่จริงๆพรีเซนต์ความเป็น Unisex ของแบรนด์ Saint Laurent ได้อย่างยอดเยี่ยมสมสมญานาม YSL Boy

โดยในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา พวกเรามักมากมองเห็นชายหนุ่มเตนล์ในลุคต่างๆของ Saint Laurent ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศพอร์ตลุคที่ออกจะแคชวล หรือแม้กระทั้งภาพการร่วมอีเวนต์แฟชั่นของแบรนด์ทั้งยังในไทยและก็เมืองนอก รวมถึงการขี่คอนเสิร์ตที่สร้างความแตกตื่นไปทั้งโลกโซเชียล ซึ่งไม่ว่าจะเป็นมุมมองจากทั้งยังแฟนๆเองหรือคนสามัญที่ติดตามแฟชั่นก็จำต้องเห็นด้วยว่าการขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของชายหนุ่มเตนล์นั้นสมมงสุดๆเพราะเหตุว่าตัวตนของเขาคนนี้คล้ายคลึงแล้วก็สามารถ่ายทอดสไตล์ของแบรนด์ได้อย่างสมบูรณ์แบบเลยจริงๆ

โดยจากความภูมิใจในตัวของชายหนุ่มเตนล์ที่แฟนๆทั่วทั้งโลกต่างชื่นชอบ แอลก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปย้อนดูภาพของชายหนุ่มคนนี้ในโททัลลุคจาก Saint Laurent ระหว่างคอยการร่วมแรงในโปรเจ็กต์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคตกัน

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้

Most Popular

Recent Comments