วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้
หน้าแรกข่าวบันเทิงคอนเสิร์ตเปิดซีรีส์ เล็ก Is More เล็กๆ แต่ทรงพลัง

คอนเสิร์ตเปิดซีรีส์ เล็ก Is More เล็กๆ แต่ทรงพลัง

ศรีราชาร็อคเกอร์ เปิดเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวทีแรกในซีรีส์ ‘เล็ก Is More’ ซ้ำเติมการบรรลุผลสำหรับเพื่อการประดิษฐ์การเกิดดนตรีเล็กๆแม้กระนั้นทรงประสิทธิภาพจาก The People ดนตรีนับว่าเป็นอีกสุนทรียะที่การผลิตสรรค์ซึ่งสามารถติดต่อ รวมทั้งส่งต่อกับทุกคนได้อย่างไม่สิ้นสุด คอนเสิร์ตเปิดซีรีส์ เล็ก Is More เล็กๆ แต่ทรงพลัง The People สื่อออนไลน์ ที่พรีเซ็นท์เรื่องราวของ ‘คน’ ในทุกมิติ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของการผลิตวัฒนธรรมดนตรีเฉพาะกรุ๊ปที่นานัปการ แต่ว่าแจ่มกระจ่างผ่านการเกิด

The People ดนตรีนับว่าเป็นอีกสุนทรียะที่การผลิต

คอนเสิร์ตเปิดซีรีส์ เล็ก Is More เล็กๆ แต่ทรงพลัง

THE PEOPLE CONCERT SERIES: MAKE MUSIC TO INSPIRE

‘เล็ก Is More’ Presents ‘Srirajah Rockers’ คอนเสิร์ตซีรีส์ เล็กๆแต่ว่าทรงอำนาจ

โดยเปิดฉากเวทีแรกไปกับอีกเฉดสีของ ‘เร็กเก’ จาก ศรีราชาร็อคเกอร์ ที่ Glowfish Workplace ตึกสาทรบุรี 2 ในยามค่ำคืนของวันที่ 16 มี.ค. 2567 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ข่าวบันเทิง

คอนเสิร์ตเปิดซีรีส์ เล็ก Is More เล็กๆ แต่ทรงพลัง

ความครื้นครึกของมิตรรักแฟนเพลง

รวมทั้งผู้คนที่พอใจในแนวเพลงเร็กเกทำให้สถานที่มองเล็กลงไปชัดเจน เริ่มตั้งแต่ตอนกิจกรรมเตรียมพร้อม จุดเริ่มต้นดีกรีความพิเศษที่ให้ทุกคนได้ซาบซึ้งก่อนมองคอนเสิร์ต เคล้าคลอดนตรีแนวหาฟังยากไปกับ Analog DJ SET จาก DJ JAY

ที่ร้านค้าเทป Cassette Shop ร้านค้าที่เก็บรวบรวมเอาความสำราญความจำของวัยรุ่นสมัย Analog ไว้เต็มหลอด บรรยากาศสนิทสนมกันเองเชื้อเชิญผู้ฟังเคลิ้มไปกับ Playlists ตั้งแต่สมัย 70s ไปจนกระทั่ง 2000s แบบสนิทสนมกว่าคนไหนกันแน่

คอนเสิร์ตเปิดซีรีส์ เล็ก Is More เล็กๆ แต่ทรงพลัง

ก่อนประตูจะเปิดขึ้นใกล้เวลา 19.00 น. ต้อนรับผู้คนคอเดียวกันอย่างอบอุ่น

เปิดพื้นที่ให้สัมผัสกับ #สีน้ำตาลอ่อนดิวะ คอนเสิร์ตโดดเดี่ยว ที่ใส่สุด เต็มแรง ของวิน แล้วก็ผองเพื่อนพ้อง โดยมี special guests ที่ฮุบไว้นานก่อนเชิญชวนมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมในงาน 2 นักแสดง อย่าง ‘B-King’

ผู้ครอบครองผลงานเพลงในสมัย 90s ที่มาแจมในเพลง “คนข้างเขียง” และก็ “Destroy Babylon” ส่วน ‘Rhymekhamhaeng’ (ไรห์มคำแหง) ผู้ครอบครองเพลง Jum G เพลงที่เรียงซาวด์แรปบดง่าย ที่มาร่วมร้องฟีพบริ่งในเพลง “Fly Me” เชิญให้บรรยากาศของไลฟ์เฮาส์สนุกแล้วก็แสนอบอุ่น

ศรีราชาร็อคเกอร์ นับว่าเป็นวงดนตรีเร็กเกมากความสามารถ คอนเสิร์ตเปิดซีรีส์ เล็ก Is More เล็กๆ แต่ทรงพลัง

ที่ชุมนุมกันขึ้นมาจากมิตรภาพ และก็ความฝัน พวกเขานับว่าเป็นวงดนตรีที่มีส่วนผสมของจินตนาการร่วมกับความรู้สึกที่เกิดจากจิตไร้สำนึก ประดิษฐ์ออกมาเป็นเสียงดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ ในฐานะนักแสดงเปิดเวทีเบอร์แรกของซีรีส์คอนเสิร์ต ‘เล็ก Is More’ พวกเขาก็เลยตั้งมั่นมาเติมเต็มนิยามของดนตรีที่ตระเตรียมมาเป็นพิเศษสำหรับแฟนคลับรวมทั้งร้อยเรียงขึ้นมาเพื่อเวทีนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

เหล่าสมาชิกของศรีราชาร็อคเกอร์คิดว่า เสน่ห์ของดนตรีเร็กเก้เป็นเพลงที่บันเทิงใจ 

และไม่อ่อนล้าอย่างมากที่จะเต้น มันเป็นความเพราะในรายละเอียดของเพลงที่ออกจะแจ่มแจ้งในแต่ละด้านมีเอกลักษณ์แล้วก็ประดิษฐ์ ยิ่งกว่านั้นยังเป็นเพลงที่เล่นกับพื้นที่ดนตรีที่มิได้เน้นไปที่แนวคิด แต่ว่าขึ้นกับความรู้สึกจากภาพ รส กลิ่น แล้วก็เสียง มีความรู้สึกต้องการค้นหารวมทั้งทดสอบ

เพลงที่พวกเขาเอามาเล่นเพลงในคอนเสิร์ตคราวนี้ มีทั้งสิ้นลงได้รับความนิยมติดหู รวมทั้งเพลงที่สะท้อนมุมมอง แล้วก็บอกเล่าเรื่องราวของบรรดาเหล่าสาวกสีน้ำตาลอ่อนโดยยิ่งไปกว่านั้น ซึ่งเป็นความตั้งมั่นที่จะถ่ายทอดความมุ่งหมายเสรี ผ่านไลน์ดนตรีที่เบิกบาน อันเป็นอัตลักษณ์อันเด่นของเร็กเก ไม่ว่าจะเป็น อิสระเสรีที่คุณไม่มีทางรู้เรื่อง, พรรณลำพัง, พรสีน้ำตาลอ่อน หรือ ไฟเย็น

มาก ลือประดิษฐ์ บรรณาธิการอำนวยการ แล้วก็ผู้ร่วมตั้ง The People เอ่ยถึงต้นเหตุของ The People หันมาพึงพอใจเรื่องดนตรี เพราะเหตุว่านับว่าเป็นอีกลักษณะของศิลป์ที่การเล่าเรื่องที่สามารถช่วยเปลี่ยนโลกใบนี้

“พวกเราเชื่อถือว่า ด้วยพลังจากเรื่องเล่า (ซึ่งรวมทั้งเพลงดีๆ) สามารถเปลี่ยนโลกให้ดียิ่งขึ้นได้ พวกเราเริ่มการทำงานภายใต้แนวความคิดนี้ ด้วยการคัดเลือกนักแสดงอย่างประณีต คอนเสิร์ตแต่ละครั้งจะจัดขึ้นสำหรับนักแสดง 1 วง รวมทั้งมิตรรักแฟนเพลงเพียงแต่ 400 – 500 คนเพียงแค่นั้น

เนื่องจากว่าพวกเรามั่นใจว่า เมื่อส่วนประกอบทุกสิ่งทุกอย่างพร้อม ทั้งยังนักแสดงที่ดี ผู้ชมที่ดี การจัดการจัดแจง ตลอดจนถึงโปรดักชั่นที่ดี ความแปลกประหลาดทางดนตรีจะ มีขึ้นในช่วงเวลานั้น พลังของเสียงดเว้นนตรีจะปลุกพวกเรา ให้ได้รับประสบการณ์ส่วนตัวรวมทั้งน่าจำ”

ช่วงเวลาที่ดีของความสุนทรีย์ รวมทั้งดนตรีสีน้ำตาลอ่อน ที่นอกเหนือจากที่จะร้องเพลงเห่กล่อมเป็นราวกับบทสำหรับพูดระหว่างนักแสดงกับมิตรรักแฟนเพลง ยังนับว่าเป็นสิ่งที่เป็นรูปธรรมของการปรากฏดนตรีเล็กๆแม้กระนั้นทรงอำนาจ ตามเจตนาของการช่วยสนับสนุนให้กำเนิดงานนี้ขึ้นมาอีกด้วย สำหรับ ‘เล็ก Is More’ เลขลำดับ 2 จัดเตรียมเจอกับ บรรยากาศดนตรี ‘สุดสนุกสนานซื่น’ ปักหมุดคอย 20 ม.ย. 2024 ที่ Glowfish ได้เลย

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้

Most Popular

Recent Comments