วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้
หน้าแรกข่าวบันเทิงเปิดวาร์ปสุดหล่อจากกลุ่มดารานำชาย ละคร ในรอยทราย

เปิดวาร์ปสุดหล่อจากกลุ่มดารานำชาย ละคร ในรอยทราย

เปิดวาร์ปสายซัพพอร์ต สุดหล่อหัวใจละลายจากกลุ่มดารานำชาย ละคร “ในรอยทราย” รู้สึกตัวอีกที่…ก็รัก (เขา) หมดหัวใจ เปิดวาร์ปสุดหล่อจากกลุ่มดารานำชาย ละคร ในรอยทราย เปิดฉากต้นปีได้แบบสมการคอยของละครกระแสดี คำกล่าวยกย่องล้นหลาม สำหรับละครแนวโรแมนติก แอ็กชั่น เรื่อง ในรอยทราย Twist Of Fate แต่งตั้งผลงานชิ้นพรีเมี่ยมด้วยการสร้างละครข้างหลังข่าวสารเกิดเรื่องแรกของค่าย “มากยิ่งกว่าฝัน”

สุดหล่อหัวใจละลายจากกลุ่มดารานำชาย ละคร ในรอยทราย

เปิดวาร์ปสุดหล่อจากกลุ่มดารานำชาย ละคร ในรอยทราย

แฟนละครจนกระทั่งจำต้องพูดกันว่าทำถึง

ด้วยเรื่องราวกำลังเข้มขันใกล้โค้งสุดท้าย ก็ยิ่งสองเท่าความสนุกสนานร่าเริงครบทุกรสอีกทั้งบู๊ รัก ซึมเซา แบบจัดเต็มนอนสต๊อปซึ่งเว้นเสียแต่ผู้แสดงนำฝ่ายอย่างผู้แสดงนำชายนางเอก นำโดย ไมค์-ภัทรเดช กับบทแฝดสองคนสี่ท่าทางโคจรมาแข่งกับสองนางเอก ฐิสา-วริฏฐิสา แล้วก็ สกาย มาเรีย พร้อมผู้แสดงมากมายความสามารถอีกแน่น เว้นเสียแต่ดาราดังกล่าวแล้ว ทางผู้จัดยังเสิร์ฟนักแสดงชายชายหนุ่มแบบใหม่

ความสามารถไปได้ไกลในแวดวงอย่างไม่ต้องสงสัย กับสายซัพพอร์ต สุดหล่อ ดวงใจละลายที่จะต้องกล่าวว่าหน้าที่ของพวกเขามิได้มีดีเพียงแค่ความสามารถ แถมความหล่อมาดแมนพ่วงด้วยแล้ว ไม่ว่าจะบทของสันต์ สวมบทโดย ทศ รพีศชา , จ่าแดน รับบทบาทโดย บอส นวไพบูลย์ และก็ นายสิบตัส รับทโดย ตัส ทศวรรษ มันเริ่ดมากมายเลยคุณน้า อีกทั้งฟีดแบ็ครวมทั้งกระแสตอบรับที่ดีด้วย ทำเอาผู้หญิงถึงกับเลือกผิดว่าจะกรี๊ดหุ่น เอ้ยชายหนุ่มผู้ใดดี เพราะเหตุว่าชายหนุ่มๆสายซัพฯ หล่อ งานดี มีเสน่ห์ไม่เบาๆแตกต่างจากผู้แสดงนำชายเลย ข่าวบันเทิง

วันนี้ก็เลยขอเก็บรวบรวมภาพความหล่อแบบชุดใหญ่ของ 3 ชายหนุ่มดาราหนังเลือดใหม่ จากละคร ในรอยทราย ค่ายมากยิ่งกว่าฝัน ของผู้จัดคนเก่ง “กีต้าร์ ศรีนักปราชญ์ บริสุทธิ์โนช” มาให้ทุกคนได้ดูและก็ติดตามผลงานกัน จะได้ทำความรู้กัน ไลฟ์สไตล์ ความหล่อ ความแซ่บของ ชายหนุ่มทศ ชายหนุ่มบอส

แล้วก็ชายหนุ่มตัวส ไปเลยแบบชุ่มฉ่ำๆว่าแต่ว่าละคนเป็นเยี่ยงไร เริ่มจากคนแรกหุ้นส่วนบริษัทดารานำชายอย่าง คุณสันต์ สวมบทบาทโดย ทศ รพีศชา ดาราหนังชายหนุ่มน่าเฝ้าดูของสถานีฯ แจ้งมีต้นเหตุที่เกิดจากเวทีแข่งขันเวทีสมาร์ทบอย 2020 แสดงเป็นพาร์ทเนอร์คู่หูเพื่อนเกลอกับผู้แสดงรุ่นพี่ ไมค์ เจริญอำนาจวาสนา บท “ตะวัน” ใส่สูท ผูกไทน์ เดินเกมธุรกิจทันคู่แข่งขันได้ชิงไหวชิงพริบกันสุดๆIG : tos_rawidcha

เปิดวาร์ปสุดหล่อจากกลุ่มดารานำชาย ละคร ในรอยทราย

ต่อมาทางฝั่งของคู่แฝดผู้น้องอย่างตำรวจมาดขรึม

“วัน” กับสองตำรวจหนุมไฟแรง อย่าง จ่าแดน เล่นบทโดย บอส นวไพบูลย์ ตำรวจที่ไม่ได้แต่งกายภานในเครื่องแบบราชการ ร่าเริง เฟรนด์ลี่ อารมณ์สุนทรี ซัพอีกทั้ง ผู้กองวัน รวมทั้ง ตะวัน ที่จำเป็นต้องสลับตัวมารักษาตัวที่เกาะมุก IG : navapaibool

ต่อด้วยอีกหนึ่งชายหนุ่ม นายสิบตัส รับทโดย ตัส ทศวรรษ ดาราชายหนุ่มดาวรุ่งที่ผ่านฝากมาเล่นละครสุดกำลังเกิดเรื่องแรก คาแร็กเตอร์เป็นอีกหนึ่งคู่ซี้สปายนอกชุดแต่งกายให้กับผู้กองทิวากาล ออกไม่กี่ฉาก แม้กระนั้นตกแฟนคลับไปหลายหลุมหัวใจอยู่ IG : buutuss

ละครหลวงรอยทรายกำลังเข้มข้น ใกล้จะลาหน้าจอแต่ว่าความแซ่บของทั้งยัง 3 ชายหนุ่ม รวมทั้งความสนุกสนานร่าเริงยังมีให้ติดตามดูต่อ แต่ละวัน จันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง7HD กด35

ในรอยทราย

ละครข้างหลังข่าวสาร จันทร์ วันพฤหัสบดี เวลา 20.40 น.

คำประพันธ์ : อาริตา

บททีวี : ประยงค์ / ภูเขาชิดา / ธรธร

งามบารมี รักษาคุณความดี,วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร,สกาย มาเรีย,สราวุธ พุทธาร มาตรทองคำ,พล ตัณฑเสถียร,รวิศชา ปัญจวิชญ์,นอบน้อมร มะลิซ้อน,แพร์รัชนี ศิระเลิศ,ศรีนักปราชญ์ สะอาดโนช,เปรมสินี รัตนโสภา,อดิศร อรรถกฤษณ์,สุการเซ่นสรวง องอาจ,สุรศักดิ์ ชัยอรรถ

เปิดวาร์ปสุดหล่อจากกลุ่มดารานำชาย ละคร ในรอยทราย

เรื่องย่อในรอยทราย

ร้อยตำรวจเอกทิวา (ภัทรเดช สงวนความดี) กำลังปฏิบัติหน้าที่ล่อซื้อจับโครงข่ายสิ่งเสพติด ภายหลังเสร็จสมบูรณ์ภารกิจ กลางวันโทรศัพท์หา วิ (วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) แฟนที่คบกันมานานหลายสิบปี รวมทั้งรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากว่าบิดาของทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทสถานที่สำหรับทำงานร่วมกันที่รีสอร์ตหาดทรายจันทร์เสี้ยว วิปฏิบัติงานวันสุดท้ายในฐานะทนาย เพราะว่าจะกลับไปช่วยบิดาดูแลรีสอร์ต

ก็เลยท่องเที่ยวกับเพื่อนพ้อง รวมทั้งได้เจอกับ ตะวัน (งามบารมี รักษาความดีเลิศ) ที่เพิ่งจะกลับมาจากต่างประเทศมาท่องเที่ยวผับนี้เช่นเดียวกัน สันต์ (รพิศชา ปัญจวิชญ์) คู่หู และก็ผู้ช่วยของตะวัน หาผู้หญิงมาให้ แล้วตะวันก็ได้พบกับวิ วิพอใจมีความรู้สึกว่าทิวากาลมาเซอร์ไพรส์ แม้กระนั้นไม่นานก็รู้ว่าคุณทักคนผิด ตะวันไม่ยินยอมให้วิไปกล้วยๆด้วยมีนิสัยเพลย์บอย ก็เลยโดนวิโจมตี

เนื่องจากทราบนิสัยของพัชระดีว่าเป็นคนไม่จริงใจ เปิดวาร์ปสุดหล่อจากกลุ่มดารานำชาย ละคร ในรอยทราย

ถัดมาเกิดเหตุการณ์มีผู้ตายด้วยเหตุว่ารับประทานยาบำรุงของบริษัทตะวัน ที่ พัชระ (สราวุธ พุทธาร มาตรทองคำ) พ่อเลี้ยงชายหนุ่มเป็นรักษาการประธานบริษัท พัชระขออภัยต่อสื่อมวลชนกับเรื่องที่เกิดขึ้น และก็จะรับผิดชอบโดยการลาออก หากว่าผลออกมาว่าผู้เสียชีวิตเพราะเหตุว่ายาบำรุงจริง พัชระกลับเข้ามาในห้องก็พบตะวันที่เข้าใจนี้อยู่แล้วมาหาเรื่อง และก็สั่งให้พัชระกระทำตามที่บอก

ตะวันคุยกับสันต์ว่าต้องหาหลักฐานผูกตัวพัชระให้ได้  สร้างภาพเก่ง ด้านวิกลับไปที่เกาะมุก พบนักลงทุนที่มาขอซื้อที่จาก ระเบียบ (โชคชัย รุ่งโรจน์สุข) บิดาของคุณ กำลังจะโจมตีระเบียบเนื่องจากว่าไม่ขายที่ให้ แต่ว่าวิมาช่วยเอาไว้โดยใช้ความเป็นอัยการ นักลงทุนก็เลยยอมกลับไป ระเบียบ กับ มนต์ (พล ตัณฑเสถียร) บิดาของเวลากลางวัน แล้วก็ วิกาล (ชนาความยินดี อุ่นทะศรี) ผู้จัดการรีสอร์ต ดีใจมากที่วิจะกลับมาอยู่ตรงนี้ถาวร แล้วก็เริ่มบอกเรื่องสมรสระหว่างวิกับทิวา

เรื่องราวจะเป็นยังไงถัดไป ติดตามได้ในละคร เปิดวาร์ปสุดหล่อจากกลุ่มดารานำชาย ละคร ในรอยทราย

ไม่นานตะวันก็ทราบจากสันต์ ว่ามีเงินก้อนหนึ่งหายไปจากบัญชีของบริษัท เพียงพอสืบสวน ก็เลยทราบว่า เตือนสติ (แพร์รัชนี ศิระเลิศ) ผู้เป็นแม่ให้ มือ (เอก โอรี) ซึ่งเป็นเพื่อนยืมไป ตะวันไปพบมือ เพื่อทวงหนี้เรื่องเงิน แต่ว่ามือขาดเงินคืนให้ ตะวันจะยึดบ้าน ด้าน เกรซ (สกาย มาเรีย)

บุตรสาวของมือขอไม่ให้ตะวันเอาบ้านข้างหลังนี้ไป เนื่องจากว่าเป็นบ้านของแม่คุณ ตะวันมองเห็นเกรซก็ชื่นชอบตามประสาเพลย์บอย แขนก็เลยคิดขายบุตรสาวจ่ายและชำระหนี้ ทำเอาเกรซหงุดหงิด ทะเลาะเบาะแว้งกับบิดา ตะวันเห็นอกเห็นใจเกรซ ก็เลยยอมช่วยโดยการว่าจ้างเกรซมาเป็นเลขาส่วนตัว

ในเวลาที่ที่บ้านของตะวัน ลาวัลย์ (เปรมสินี รัตนโสภา) พยาบาลพิเศษ ที่เบื้องหน้าเบื้องหลังลอบเป็นชู้กับพัชระ กำลังป้อนข้าวเตือนสติ แม้กระนั้นเตือนสติไม่ยินยอมรับประทาน ลาวัลย์ก็เลยแกล้ง ทำให้เตือนสติก่อกวน ถูกตา (ศรีนักปราชญ์ กระจ่างโนช) น้องสาวของเตือนสติ มามองเห็นก็ไม่สบอารมณ์ จะไล่ลาวัลย์ออก แม้กระนั้นลาวัลย์ไม่ยินยอมออก กล่าวถึงว่าเป็นคนของพัชระ

ตะวันกลับมามองเห็นสถานะการณ์ ก็เลยไล่ลาวัลย์ออก ทำให้ลาวัลย์ไม่สบอารมณ์ แม้กระนั้นทำอะไรมิได้ ถูกตาพอใจที่หลานชายกลับมา ตะวันกล่าวว่าต่อแต่นี้ไปเขาจะอยู่คุ้มครองป้องกันแม่เอง ส่วนทิวากาลก็กลับไปอยู่บ้านไปเซอร์ไพรส์ขอวิสมรส วิตอบตกลง ด้าน โจอี้ (อรรถพล เทศทะสกุล) ลูกของ กำนันอ่วม (เวนซ์ ฟอลวัวเนอร์) เพียงพอทราบว่าวิกลับมาก็เลยรีบไปพบ แม้กระนั้นถูกกลางวันทำร้ายจนถึงหนีเกือบจะไม่ทัน

ตะวันกลับเข้ามาดำเนินงานในบริษัท รวมทั้งเริ่มคิดแผนกับสันต์ หาหลักฐานโจมตีพัชระ แต่ว่าทำอะไรมิได้มากมาย ด้วยเหตุว่ามีสายรอรายงานการเคลื่อนไหวให้พัชระทราบตลอด ทำให้พัชระเริ่มทนตะวันไม่ไหว สั่งให้ เชษฐ์ (อดิศร อรรถกฤษณ์) ตามเก็บตะวัน จนถึงตะวันโดนลอบทำร้าย แต่ว่าเอาชีวิตรอดมาได้ สันต์กล่าวว่าตะวันควรมีบอดี้การ์ด เขารู้จักคนแก่คนหนึ่งที่จะสามารถช่วยได้ คนนั้นเป็น ผู้กำกับที่ระลึกนึกถึง (สุการเซ่นสรวง องอาจ) สันต์พาตะวันไปพบที่ระลึกนึกถึง ที่ระลึกนึกถึงตกอกตกใจที่มองเห็นตะวัน เพราะว่าหน้าเสมือนวันมากมาย

เรื่องราวจะเป็นยังไงถัดไป ติดตามได้ในละคร “ในรอยทราย” ทุกวี่ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 20.40 น.

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้

Most Popular

Recent Comments