วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้
หน้าแรกสาวสวยหนุ่มหล่อ แพท ณปภา เผยโมเมนต์ พี ชานนท์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อิตาลี

 แพท ณปภา เผยโมเมนต์ พี ชานนท์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อิตาลี

 แพท ณปภา เผยโมเมนต์ พี ชานนท์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อิตาลี ตอนนี้แพทเริ่มใจอ่อน เตรียมมีลูกคนที่สองแล้ว พร้อมเปิดประเด็นว่าที่สามีพี ชานนท์ ทำงานอะไรกันแน่ เอาเงินจากไหนมาเปย์ ผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี หนิง ปณิตา และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 แพท ณปภา เผยโมเมนต์

ความรักกับหนุ่มรุ่นน้อง อายุห่าง 14 ปี หวานฉ่ำมาก

จริงๆ เลยเขาเป็นคนหวานมาก แต่เราไม่ใช่คนหวาน ยืนยันจากคนรอบตัวได้เลย ค่อนข้างบอยๆ พอมาเจอเขา ทำให้ความบอยเราซอฟต์ลงโดยปริยาย ละลาย เขาเป็นคนชอบสกินชิฟมาก อะไรก็แล้วแต่ ให้เดานี่ก็นั่งดูอยู่ ถ้าพูดถึงเขา เขาดูแน่นอน ตอนนี้เขาไปรับเรซให้ เขาดี น่ารัก

ที่แรกที่เดียว ขโมยคลิปเขามาเปิด มีโมเมนต์การขอแต่งงานที่อิตาลี ทำไมไม่เผยให้ชาวโลกรู้?

แพท : มันเขิน (เขิน) แพทยังไม่ดูเองเลย อันนี้ต้องขอส่วนตัวคุณพีเลยนะ นาฟเป็นคนถ่าย แล้วเห็นหน้าแพท ก็บอกว่าอย่าช็อตๆ ไม่มีใครได้เลย”

 แพท ณปภา เผยโมเมนต์

แพท ณปภา เผยโมเมนต์ พี ชานนท์ เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานที่อิตาลี

เป็นภาพที่อบอุ่นมาก มีเรซซิ่งด้วย การขอแต่งงาน ณ ตอนนั้นรู้สึกยังไง แพท : ตามในคลิปเลย หน้าแพทออกเลยว่าช็อต เราเคยคุยกันว่าไม่ต้องคุกเข่า ไม่ต้องอะไรนะคุยกันไปเลย อยู่กันไปอย่างนี้แหละ ไม่ต้องมาอะไรแบบนี้นะ แพทไม่ได้ขออะไรเขาเลย ณ วันนั้นไม่ครบสองปี เราถูกขอแต่งงานไปแล้ว ต.ค. ก็คิดว่าไม่ต้องมีโมเมนต์จะครบสองปีเดือนม.ค. แล้วนี่เราไปเที่ยวกันเฉยๆ คิดว่าไม่มีอยู่แล้ว ไม่มีแน่นอน แพทเตรียมชุดไป มันคือชุดฟีลทะเล ล่องเรือ เสื้อเชิ้ตโง่ๆ ตัวนึงแม่ อันนี้ก็เป็นคำถาม ว่าหนูเป็นอะไรลูก ตอนเขาใส่สูทออกมา หนูแต่งเป็นอะไร เขาฉลาดมาก เขาบอกว่าแต่งตัวเป็นหนุ่มอิตาลี หนุ่มอิตาลี่ใส่สูทกันทุกคน ซึ่งก็จริงๆ เราก็อ๋อ เซ็ตชุดมาจะเป็นหนุ่มอิตาลี

เรซถ้าใครถามอะไรจะโป๊ะนะ แต่วันนั้นไม่หลุดเลย ใครเตี๊ยม แพท : ในแก๊งจะมีคุณนาฟ คุณพี คุณเรซ เขาอยู่ในแผนการนี้ เรซรู้มานานแล้ว รู้ก่อนด้วย เขาเป็นคนเลือกแหวนให้แพท คุณพีเอารูปแหวนให้ลูกดูถามว่าหนูชอบวงไหน เรซก็จิ้มวงนี้ เขารู้มาตลอด มีคนเดียวที่ไม่รู้คือแพท นาฟก็รู้ กล่องแหวนดีไซน์เปิดมาต้องมีไฟ แฟนตาไม่ดีงี้เหรอ (หัวเราะ) เราบอกมาตลอดว่าเราโอเค ไม่ต้องมีโมเมนต์อะไรหรอก แต่พอมีจริงๆ เรารู้สึกดีมาก แต่ยิ่งรู้สึกดีเพราะคนร่วมแผนการคือลูกชายที่เรารักมากที่สุด เรซคือหัวใจของแพท เขาร่วมยินดีตั้งแต่เดย์วันที่เขารู้ว่าคุณพีจะขอ แพทเห็นสีหน้าเขาในวันเขาถือแหวน หน้าเขาเหมือนวันนี้มาถึงสักที เหมือนเขารอวันนี้ นี่คือคนสำคัญมากในชีวิต เขารักของเขา

ตอนคุณพีขอแพทแต่งงาน เขามีอาการอะไร แพท : แพทดูไม่ออกเลยว่าเขามีอาการ วันที่แพทไปมันหนาว โต้ลมบนเรือ แพทไม่รู้เลยเพราะควรเกิดขึ้นม.ค. ไม่ใช่ต.ค. ถ้าขอแต่งงานขอให้ครบปีนึง ซึ่งเราคิดว่าไม่เกิดขึ้น พอเกิดขึ้นหน้าเราก็ช็อต จนนาฟบอกว่าหน้าอย่าช็อต เราคิดว่าจริงเหรอ เราเหวอมาก แพทผ่านจุดนั้นไปแล้ว เราไม่คิดว่าผู้หญิงที่ผ่านตรงนั้นมา แม่ม่ายลูกหนึ่งจะมีโมเมนต์นี้อีกกับรุ่นน้อยอายุห่างกัน 14 ปี วันที่หนูเป็นสาวเต็มตัว เขาเพิ่งอุแว้(หัวเราะ) เดย์วันที่เราเปิดใจกับเขา พูดตรงนี้เลยว่าไม่เชื่อ ด้วยอายุห่างกันมาก แพทเลยคุยกับเขาว่าถ้ายูยืนระยะกับเราได้ปีนึง ในการพิสูจน์ตัวเองว่าคุณอยู่จุดนี้ได้ เมื่อคุณได้เห็นธาตุแท้ของเรา ได้เห็นไลฟ์สไตล์เรา และชีวิตเราจริงๆ ที่ไม่ได้ผ่านไอจี หรือหน้าจอทีวี คุณยังอยู่ได้จริงๆ 1 ปี ผมจะยอมใช้ชีวิตจากวันนี้ไปจนสุดท้ายกับคุณ”

แล้วระหว่างทางเชื่อมั้ยว่าแพทไม่เคยเชื่อ แพทลุ้นทุกวันว่ามันจะเลิกกับเราเมื่อไหร่ มันจะท้อกับเราเมื่อไหร่ เพราะชีวิตแพทมีแค่ลูกกับงาน ครอบครัว ไม่มีสังคม แพทเปรี้ยวเยี่ยวราดแค่ในไอจี แต่ชีวิตจริง ยัยนาฟบอกว่าอีกนิดเดียวเธอต้องเข้าวัดนะ แพทไม่กินเหล้า ไม่ดูดบุหรี่ ไม่เที่ยวกลางคืน ตอนให้เสาร์-อาทิตย์วันที่ไม่มีงาน แพทตื่น 06.05 น.ทุกวัน ลูกชายก็เช่นกัน แพททำแบบนี้จนเขาไม่มีคำถาม แพทบอกว่าเราตื่นเช้าจะทำได้หลายๆ อย่างที่คนตื่นสายทำไม่ได้ ถ้าไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันเมื่อไหร่ มันไม่มีทาง เราผ่านมาแล้ว แพทมีธงในหัว แพทผ่านจุดคำว่าไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันมาแล้ว ไม่ว่าแพทจะพยายามแค่ไหนจะไปไม่ได้ แพทเลยดูว่า 1 ปี ถ้าเจอไลฟ์สไตล์ของฉัน 7 วัน ฉันตื่น 06.05 น. ทุกวัน ฉันตื่นมาฉันสวยเลย ฉันไม่เที่ยว ไม่แฮงค์เอาต์นะ ทุกที่ที่ไปเที่ยวลูกชายฉันต้องเข้าได้ เธอรับได้มั้ยเวลาไปเที่ยวพัทยา ฉันไปเป็นครอบครัวใหญ่ ไม่มีนะสองต่อสอง ทุกที่ลูกฉันต้องไปได้ เจอจองห้อง ต้องจอ 3 3 ห้องนะ ลูกหนึ่งหลานสาม พ่อแม่หลานฉันอีก เธอรับได้มั้ย

“กับอีกอันนึงเธอรับส่งลูกฉันเป๊ะมั้ย คำนวณเวลายังไง แพทดูแลตัวได้ทุกเรื่อง ค่าใช้จ่ายไม่ต้อง แต่ถ้าเธอทำได้เธอจะเป็นเอ็กซ์ตร้าสำหรับฉัน มันจะดีมาก แต่ถ้าไม่ได้ แพทไม่ติดเลย ไม่ต้องกังวลเรื่องนี้ ขอแค่ให้สิ่งที่คุณทำอยู่มันได้ แล้วสิ่งหนึ่งที่เปิดใจคือ เดย์วันที่เขาเข้ามาอยู่ในชีวิตเรา ลองใช้ชีวิตด้วยกัน จนตอนนี้สองปีเต็มๆ

700 กว่าวัน เขาเหมือนเดิมมาก ถ้าเขารู้ว่าแพทจะต้องอาบน้ำ สิ่งที่เขาทำคือหยิบผ้าเช็ดตัวไปวางในห้องน้ำ ทั้งที่แพทบอกว่าไม่ต้อง แพททำได้ อีกนิดเดียวฉันคือผู้ป่วยติดเตียงแล้วนะ หนูต้องหยุดลูก พอบอกว่าจะอาบน้ำแล้ว เขาจะขึ้นไปเตรียมผ้าเช็ดตัว ครีมต่างๆ ไดร์เป่าผม หวี ให้ สองปีเขายังทำ ไม่มีขาดนะคะ”

เรื่องหลักๆ ช่องว่างมีมั้ย แพท : ตอนแรกคิดว่ามี แต่พอคบจริงๆ ไม่มี อาจด้วยหนึ่งเขาเป็นเด็กนักเรียนนอก

เขาไปอยู่อังกฤษ 8 ปี ตั้งแต่เขาอายุ 14 เขาทำงานหาเลี้ยงตัวเอง คุณแม่เก็บเงินก้อนสุดท้ายแล้วบอกลูกว่านี่คือก้อนสุดท้ายที่จะส่งไปเรียนอังกฤษ นอกเหนือจากนั้นต้องไฟว์ติ้งเลย 8 ปีเขาทำงานทุกอย่างที่เขาทำได้ เขาโตมาก พอมาเจอเรา ตอนแรกเขาก็งง ว่าทำไมแพทต้องกังวลเรื่องอายุที่ห่างกันมาก

จุดต้องปรับตัว แพท : แพทต้องปรับ เขาหวานมาก เราแข็งมาก เขาเป็นพวกสกินชิฟมีร้อยเอเคอร์ ต้องนั่งชิดทำไม

ไม่ชอบการนัวเหรอ แพท : ใช่ การนอนก็เหมือนกัน แพทก็พูดเหมือนเดิม เตียงก็ซื้อตั้งใหญ่ ต้องเอาขามาก่าย อยู่ใกล้

ชินหรือยัง แพท : ไม่ สองปีแพทยังถีบเขาอยู่เลย เวลาเขาเอาขาก่าย อึดอัดนะรู้เปล่า แต่เขาจะพูดว่าขอเอาเท้าชิดกันได้มั้ย ไม่งั้นเขานอนไม่หลับ เขาอยากอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา เราก็เลยปรับ เริ่มเป็นคนใจดีมากขึ้น แล้วเขาเป็นคนใจเย็น ทะเลาะกันส่วนใหญ่เรื่องเล็กน้อยจริงๆ เวลาแพทบ่นเขาก็ให้แพทกินโสมที่เขาซื้อให้ (หัวเราะ)

ล่าสุดเขาซื้อโสมให้ราคาเหยียบแสนเพื่ออะไร แพท : อยากให้แพทเลิกเหวี่ยง คนขายบอกว่าผู้หญิงถ้าภายในดีจะไม่เหวี่ยง (หัวเราะ) อันนี้ไม่ใช่คอนเทนต์นะ แพทไปแล้วจะไม่ซื้อ เพราะราคามัน 8 หมื่น ก็บอกเขาว่าซื้อ 5 พันแล้วกัน เสร็จสรรพเรียบร้อย พอคนขายพูดว่าตรงนี้จะปรับเรื่องอารมณ์ ภายใน พอฮอร์โมนเราดี อารมณ์ดี จะไม่เหวี่ยงวีน

แล้วดีมั้ย แพทกินบ้างไม่กินบ้าง (หัวเราะ) แล้วเรซช็อตฟีลแพท พยักหน้าว่าแพทเหวี่ยงวีนจริงๆ

ตอนอยู่บนเรือ แพทก็ช็อตฟีลแพทเหมือนกัน แพท : เขาหวานกันอยู่ จุ๊บกันอยู่ บอกหนูเห็นกางเกงในแม่

(หัวเราะ) มันใช่เวลามาเห็นกางเกงในแม่มั้ย เรซเก่งมากนะ ปกติเรซรู้โลกรู้ เขาเก็บทุกอย่าง เขาเหมือนถอนหายใจว่าสักที เขาแบกความลับนี้มานานเหลือเกิน มันหนักหัวใจเขา เขาอยากตะโกนใส่หน้าแม่ว่าพ่อจะขอแล้วนะ ตอนพียื่นเขาอยากให้แม่รีบรับ มันคันเหลือเกิน เขาเข้าใจว่าโมเมนต์นี้มันเริ่ดจะทำให้พ่อแม่มีความสุข เขาคิดแค่นี้ วันที่ขอเขาไม่มีคำถามใดๆ ถามแพทเลยว่าจะจบลงด้วยอะไร อันนี้คือโมเมนต์ที่ดีที่สุดที่เขาจะจำและมันจบแล้ว คนอื่นอาจถามเรื่องพรีเวดดิ้ง ทะเบียน งานเลี้ยง แต่สำหรับเรซอันนี้คือที่สุดแล้ว

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้

Most Popular

Recent Comments