วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้
หน้าแรกสาวสวยหนุ่มหล่อดราม่า แน็ก-กามิน หลังฝ่ายหญิงบินกลับเกาหลี ด้าน แน็ก น้อยใจไม่ตอบแชท

ดราม่า แน็ก-กามิน หลังฝ่ายหญิงบินกลับเกาหลี ด้าน แน็ก น้อยใจไม่ตอบแชท

ดราม่า แน็ก-กามิน หลังฝ่ายหญิงบินกลับเกาหลี ด้าน แน็ก น้อยใจไม่ตอบแชท ทัวร์ลง กามิน คล้ายกำลังเปลี่ยนไป กลายเป็นประเด็นดราม่าไปเบาๆ เลยทีเดียวสำหรับคู่จิ้นที่แฟนคลับหลายคนเชียร์กันยกใหญ่อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ สำหรับคู่ของ แน็ก ชาลี กับ กามิน TikToker ชาวเกาหลี ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งบินมาประเทศไทยและได้ใช้ชีวิตมีไลฟ์สไตล์ร่วมกับ แน็ก อยู่บ่อยๆ มีภาพครอบครัวของ แน็ก ชาลี ให้การต้อนรับ กามิน เป็นอย่าง จนแฟนๆ เริ่มจะสัมผัสได้ว่าทั้งสองคนเป็นคู่จริงกันแล้ว?
แต่ล่าสุดกลับมีดราม่าเกิดขึ้นหลัง กามิน บินเกาหลีได้เพียง 2 วัน แต่คล้าย แน็ก ชาลี เกิดอาการน้อยใจหรือไม่อย่างไรจากที่ กามิน ไม่ได้ตอบแชทแบบข้ามวันข้ามคืน

ดราม่า แน็ก-กามิน

โดยเหตุการณ์เริ่มต้นจากที่ แน็ก ได้ไลฟ์อยู่กับเพื่อนที่ชื่อ ทอม จากนั้นแฟนคลับของ กามิน ได้เข้าไปเรียก แน็ก บอกว่า กามิน รออยู่ในไลฟ์ แต่ทางด้านของ แน็ก ได้ตอบกลับแฟนคลับไปว่าให้ กามิน รอไปก่อนเหมือนที่ตนเองรอมาแบบข้ามวันข้ามคืน แชทไปไม่ตอบ
จุดนี้เองจึงกลายเป็นประเด็นดราม่าไปเลย โดยแฟนคลับได้เข้าไปต่อว่า กามิน ในทำนองที่เปลี่ยนไป หวังกระแสจาก แน็ก หรือเปล่า? และอีกมากมาย
จนกระทั่ง กามิน ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงสาเหตุที่เธอหายไปไม่ได้ตอบแชทของ แน็ก โดยบอกว่าเธอติดประชุม เคลียร์ของที่บ้านและเธอต้องเดินทางไปประชุมอีกตอนเย็น และหลังจากนั้นได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว พร้อมบอกว่าเธอเหมือนเดิมไม่มีอะไรต้องกังวล เธอไม่ได้โกหกแต่อย่างใด

ดราม่า แน็ก-กามิน

ต่อมาทางด้าน แน็ก ก็ได้ไลฟ์ถามแฟนคลับว่า กามิน ได้พูดอะไรบ้างไหม พร้อมกับบอกเล่าประเด็นดราม่าที่ กามิน ไม่ตอบแชท โดย แน็ก อธิบายว่าตนเองพยายามทักหา กามิน ทักจนรู้สึกว่าตนเองง้องแง้ง
ดราม่ายังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่องแบ่งเป็นสองฝั่ง บ้างก็บอกว่า แน็ก ไม่ควรมีแฟน บ้างก็บอกว่า กามิน เปลี่ยนไปไม่ได้จริงใจแต่แรก
ซึ่งทั้งหมดต้องบอกว่าทุกอย่างทุกความรู้สึกขึ้นอยู่กับคนสองคนจริงๆ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เลย

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้

Most Popular

Recent Comments