วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้
หน้าแรกสาวสวยหนุ่มหล่อเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วบนเรือ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วบนเรือ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วบนเรือ ออนเดอะบีชต้อนรับซัมเมอร์ด้วยบิกินี่สีหวานตัวจิ๋ว สวยออร่าทำทะเลร้อนฉ่าจริงๆ ยิ่งนานวันความสวยยิ่งทวีคูณมากเป็นสิบเท่าจริงๆ สำหรับนางเอกสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นอกจากเธอจะดูแลรูปร่างของตัวเองให้เป๊ะอยู่เสมอด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ ผลลัพธ์ที่ได้คือหุ่นลีนมากๆ หน้าท้องแบนราบสุดๆ เรียกว่าจะชุดไหน เจนี่ เอาอยู่ทุกลุคจริงๆ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ก่อนหน้านี้ได้เห็น เจนี่ ลงคลิปถ่ายแบบที่โชว์รูปร่างแบบไร้อาภรณ์ภายใต้ผ้าซีทรู ต้องบอกว่าเซ็ตภาพดังกล่าวเป็นที่ฮือฮามากเซ็กซี่รับวันสงกรานต์ที่เริ่ดที่สุดในสามโลก

ล่าสุด เจนี่ ขอพักผ่อนแบบชิลๆ เป็นทริปออนเดอะบีชต้อนรับซัมเมอร์แรกของปีนี้กับบิกินี่สีหวานตัวจิ๋วที่สวยและน่ารักทั้งคนทั้งชุด และแฟชั่นนี้บอกเลยว่าทำทะเลร้อนฉ่าไปทุกช็อตทั้งมุมนอนมุมนั่ง ซึ่งแคปชั่นเธอได้เขียนไว้ว่า “Breathing in magic, sitting in love, exhaling miracles”

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวทะเลภูเก็ตทั้งทีคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็จัดเต็มทำเอาทะเลเดือดและทำเอาอากาศที่ร้อนๆ ยิ่งร้อนขึ้นไปอีก กับความฮอตของ เจนี่

เพราะว่าทริปนี้ เจนี่ ปล่อยรูปเซ็กซี่ใส่บิกินี่มาแบบรัวๆ อย่างคลิปล่าสุดที่ เจนี่ ใส่บิกินี่ตัวจิ๋วสีฟ้าบนเรือ ที่ถึงจะเป็นคลิปขายของแต่บอกเลยว่าแทบลืมมองสินค้าในมือ

เพราะจุดนี้ เจนี่ ดึงดูดสายตาจริงๆ ทั้งรูปร่างที่สุดจะลีน ผอมไปทุดสัดส่วน แต่ก็ยังดูสวยอกเป็นอกเอวเป็นเอว และงานผิวฉ่ำๆ ที่ เจนี่ นำเสนอ บวกกับความหน้าเด็กของ เจนี่ ที่แต่งหน้าแค่เบาๆ ก็สวยหน้าเด็กแล้ว สวยจนไม่รู้จะโฟกัสจุดไหนก่อนดีเลยจ้า

เป็นการพักผ่อนของแม่แบบฉบับตัวแม่ของแท้ ทำถึงทุกแฟชั่นเช็ตที่สุด

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้

Most Popular

Recent Comments