วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้
หน้าแรกสาวสวยหนุ่มหล่อช็อก!!! ปิดฉากรัก 6 ปี "อแมนด้า" ประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มชาวอังกฤษ

ช็อก!!! ปิดฉากรัก 6 ปี “อแมนด้า” ประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มชาวอังกฤษ

ช็อก!!! ปิดฉากรัก 6 ปี “อแมนด้า” ประกาศเลิกกับแฟนหนุ่มชาวอังกฤษ ออกมาอัปเดตเรื่องราวในชีวิตผ่านสื่อให้แฟนคลับได้ติดตามกัน สำหรับ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม นักแสดงชื่อดัง ซึ่งมีดีกรีเป็นถึง Miss Universe Thailand 2020 งานนี้ก็ทำเอาหลายคนถึงขั้นช็อกไปตามๆ กัน เมื่ออแมนด้าได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้โสดแล้ว

ช็อก!!! ปิดฉากรัก 6 ปี "อแมนด้า"

เผยว่า “ตอนนี้ก็โสดค่ะ โสดมาสักพักนึงแล้วค่ะ แต่ว่าไม่ได้บอกใคร ไม่เหงานะ เพราะว่าคนรอบข้างเราดี ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนที่เราทำงานด้วย ก็ไม่ได้ตื่นมาแล้วรู้สึกว่าเหงาจังเลย ก็จอยๆ กับชีวิตดีค่ะ ตอนนี้ก็แฮปปี้ แต่ว่าก็ไม่ได้ปิดกั้น เข้ามาได้ (หัวเราะ) ตอนนี้ทำแต่งานไม่ได้โฟกัสที่ความรัก แต่หากใครจะเข้ามาจีบก็ได้ไม่ติด ไม่มีเรื่องสเปกรูปร่างหน้าตา ขอแค่เป็นคนที่ทำให้หัวเราะได้ มีไลฟ์สไตล์คล้ายกัน ไปด้วยกันได้”

ช็อก!!! ปิดฉากรัก 6 ปี "อแมนด้า"

“ถามว่าทำไมถึงโสด ตอนนี้ทำงานหนัก ไม่มีเวลาไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน เจอคนใหม่ ๆ เพราะตื่นมาก็เจอช่างแต่งหน้า ช่างทำผมเลย ไปทำงานถ่ายละครเสร็จกลับบ้าน ชีวิตวนลูปอยู่อย่างนี้ จึงไม่ได้มีโอกาสเจอคนใหม่ ๆ เรื่องงานเยอะไม่เกี่ยวกับว่าจะมีแฟนได้ไหม ขอแค่เข้าใจซึ่งกันและกันก็พอ”

“ส่วนสเปกคนใหม่ที่จะเข้ามาไม่ได้มีไทป์ แต่ชอบคนที่สามารถทำให้เราหัวเราะได้ เพราะท้ายที่สุดเราต้องเป็นคู่ชีวิตกัน เวลาอยู่ด้วยกันแล้วมีเสียงหัวเราะมันรู้สึกดี และสิ่งสำคัญต้องมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน เพราะเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปเที่ยวต่างประเทศ หรือว่าทำกิจกรรมกันในวันหยุด ต้องไปด้วยกันได้และไม่ติดถ้าจะให้ลองสิ่งใหม่ ๆ”

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

- Advertisment -
ติดตั้ง เดลิเวอรี่ แอป ได้แล้ววันนี้

Most Popular

Recent Comments